Lê Quốc Tuấn

Biện pháp quản lý-kinh doanh hệ thống karaoke hiệu quả

. . Không có nhận xét nào:
Như chúng ta đã biết,nền kinh tế nước ta đang đứng trước tình trạng cạnh tranh nói chung trong tất cả các ngành nghề và đặc biệt là trong lĩnh vực hoạt động karaoke. Hiện nay hầu hết các karaoke đều được trang bị tốt như nhau về mọi mặt: âm thanh, cơ sở vật chất, trang thiết bị, cách bày trí, không gian thiết kế ấn tượng...Tuy nhiên, có một sự khác nhau rõ rệt giữa các karaoke là kỹ năng mềm của nhân viên đó là: ” khả năng giao tiếp với khách hàng và kỹ năng bán hàng, là chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên”.

kinh doanh karaoke, dao tao nhan vien karaoke, huan luyen phuc vu karaoke

          Đội ngũ nhân viên sẽ góp phần xây dựng và khẳng định uy tín cho thương hiệu. Để có được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những người bán hàng giỏi và chăm sóc khách hàng ân cần chu đáo thì người lãnh đạo giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Người lãnh đạo phải có khả năng quản lý, điều hành nhân sự, nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh và đề ra chiến lược cụ thể phục vụ khách hàng tốt nhất nhằm tăng doanh số công ty, có nhiệt huyết và chịu áp lực công việc, có khả năng giải quyết tốt, linh động các sự cố nội bộ, liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh của cơ sở.

          Với những tác động từ nhiều mặt kinh tế - đối thủ - nguồn nhân lực … từ đó ta thấy để xây dựng hệ thống Karaoke là một điều không hề dễ dàng và nếu xây dựng được hệ thống thì việc duy trì và phát triển hệ thống là một bài toán rất khó và phải được suy tính kỹ càng - dài hạn. Vì vậy, nay tôi giới thiệu với các bạn chương trình đào tạo nhằm kinh doanh – phát triển – cũng cố hệ thống Karaoke một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Dưới đây là cấu trúc của chương trình:

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN HỆ THỐNG KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP
NỘI DUNG HUẤN LUYỆN:
Phần 1 : Vẻ đẹp ngoài hình thể
Phần 2 : Kỹ năng mềm
    I.Tổng quan về chăm sóc khách hàng
       1. Tầm quan trọng của khách hàng
       2. Vai trò của đội ngũ chăm sóc khách hàng
    II.Các kỹ năng cơ  bản
               -Kỹ năng lắng nghe và xác định nhu cầu
               -Kỹ năng bán hàng
               -Kỹ năng giao tiếp
                           -Kỹ năng giới thiệu sản phẩm dịch vụ
               -Kỹ năng xoa dịu  nóng giận của khách hàng
               -Kỹ năng điện thoại
            Phần 3 : Củng cố một số kỹ năng nghiệp vụ :      
                           -Bảng mô tả công việc bộ phận phục vụ
                           -Bảng mô tả công việc bộ phận pha chế
                           -Bảng mô tả công việc bộ phận tiếp tân
                           -Tiêu chuẩn phục vụ khách hàng bộ phận phục vụ
                            -Tiêu chuẩn phục vụ khách hàng bộ phận tạp vụ

MỤC TIÊU KHÓA HỌC
         Nhận thức đúng về tầm quan trọng của KH.
         Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trực tiếp.
         Nhận thức được sự khác nhau trong tâm lý khách hàng và cách thỏa mãn các yêu cầu đa dạng của khách hàng.
         Thực hành các kỹ năng giao tiếp và ứng xử một cách chuyên nghiệp đối với khách hàng.
         Ứng dụng các kỹ năng đã học vào tình huống cụ thể
         Biết cách ứng xử khi khách hàng  than phiền
          Nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Chương trình này được biên soạn từ 1 người quản lý Karaoke – Coffee – Hotel. Với kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo trong môi trường trãi nghiệm thực tế nên đã đúc kết được nhiều kiến thức để truyền đạt cho những ai muốn kinh doanh ngành Karaoke hiệu quả.
-------------
Trao đổi cùng “anh Dũng Nhỏ” - người biên soạn và đào tạo chương trình huấn luyện hệ thống Karaoke:
kinh doanh karaoke, dao tao nhan vien karaoke, huan luyen phuc vu karaoke

Trích dẫn lời:
“Sớm nhận biết vấn đề trên nên từ năm 2005 vào làm phục vụ trong Karaoke Nnice, tôi đã trao dòi kiến thức bằng cách học ngành Quản Trị Nhà Hàng tại trường Du Lịch Saigon Tourist. Trong quá trình học tập, tôi vận dụng kiến thức trên lớp áp dụng chủ yếu vào môi trường karaoke, kết hợp với kinh nghiệm làm việc từ nhân viên phục vụ lên tổ trưởng phục vụ trong Karaoke Nnice,và quản lí 2 cơ sở kinh doanh Karaoke-hotel-coffee, nên tôi đã xây dựng được bộ giáo trình “ huấn luyện nhân viên karaoke chuyên nghiệp”.Các chiến lược kinh doanh như “ chương trình KÍCH CẦU, thi đua tiền TIP, sắp xếp ca trực của nhân viên sao cho hợp lí …
          Nếu được hợp tác, tôi rất hân hạnh chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm của mình với các bạn nhân viên trong hệ thống Karaoke! ”



Mọi chi tiết xin liên hệ: Manager Dũng Nhỏ
0937 076 647

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Site chia sẽ những kiến thức Marketing online - Seo - Thủ thuật cho Blog

FACEBOOK

Bài đăng phổ biến

Cà Phê SEO. Được tạo bởi Blogger.