Như chúng ta đã biết,nền kinh tế
nước ta đang đứng trước tình trạng cạnh tranh nói chung trong tất cả các ngành
nghề và đặc biệt là trong lĩnh vực hoạt động karaoke. Hiện nay hầu hết các
karaoke đều được trang bị tốt như nhau về mọi mặt: âm thanh, cơ sở vật chất,
trang thiết bị, cách bày trí, không gian thiết kế ấn tượng...Tuy nhiên, có một
sự khác nhau rõ rệt giữa các karaoke là kỹ
năng mềm của nhân viên đó là: ” khả năng giao tiếp với khách hàng và kỹ năng
bán hàng, là chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên”.

Đội ngũ nhân viên sẽ góp phần xây dựng và khẳng định uy tín
cho thương hiệu. Để có được một đội ngũ nhân viên chuyên
nghiệp, những người bán hàng giỏi và chăm sóc khách hàng ân cần chu đáo thì
người lãnh đạo giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Người lãnh đạo phải có khả năng quản lý, điều hành nhân sự,
nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh và đề ra chiến lược cụ thể phục vụ khách
hàng tốt nhất nhằm tăng doanh số công ty, có nhiệt huyết và chịu áp lực công
việc, có khả năng giải quyết tốt, linh động các sự cố nội bộ, liên quan đến
tình hình hoạt động kinh doanh của cơ sở.
Với
những tác động từ nhiều mặt kinh tế - đối thủ - nguồn nhân lực … từ đó ta thấy
để xây dựng hệ thống Karaoke là một điều không hề dễ dàng và nếu xây dựng được
hệ thống thì việc duy trì và phát triển hệ thống là một bài toán rất khó và
phải được suy tính kỹ càng - dài hạn. Vì vậy, nay tôi giới thiệu với các bạn chương
trình đào tạo nhằm kinh doanh – phát triển – cũng cố hệ thống Karaoke một cách
chuyên nghiệp và hiệu quả. Dưới đây là cấu trúc của chương trình:
CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN HỆ THỐNG KARAOKE
CHUYÊN NGHIỆP
NỘI
DUNG HUẤN LUYỆN:
Phần 1 : Vẻ đẹp ngoài
hình thể
Phần 2 : Kỹ năng mềm
I.Tổng quan về chăm sóc khách hàng
1. Tầm quan trọng của khách hàng
2. Vai trò của đội ngũ chăm sóc khách
hàng
II.Các kỹ năng cơ bản
-Kỹ năng lắng nghe và xác định
nhu cầu
-Kỹ năng bán hàng
-Kỹ năng giao tiếp
-Kỹ năng giới thiệu
sản phẩm dịch vụ
-Kỹ năng xoa dịu nóng giận của khách hàng
-Kỹ
năng điện thoại
Phần 3 : Củng cố một số kỹ năng
nghiệp vụ :
-Bảng mô tả công
việc bộ phận phục vụ
-Bảng mô tả công
việc bộ phận pha chế
-Bảng mô tả công việc bộ phận
tiếp tân
-Tiêu chuẩn phục vụ
khách hàng bộ phận phục vụ
-Tiêu chuẩn phục vụ
khách hàng bộ phận tạp vụ
MỤC
TIÊU KHÓA HỌC
•
Nhận
thức đúng về tầm quan trọng của KH.
•
Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của chăm sóc, hỗ trợ
khách hàng trực tiếp.
•
Nhận thức được sự khác nhau trong tâm lý khách hàng và
cách thỏa mãn các yêu cầu đa dạng của khách hàng.
•
Thực hành các kỹ năng giao tiếp và ứng xử một cách chuyên
nghiệp đối với khách hàng.
•
Ứng
dụng các kỹ năng đã học vào tình huống cụ thể
•
Biết
cách ứng xử khi khách hàng than phiền
•
Nâng
cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Chương trình này được biên soạn từ 1 người quản
lý Karaoke – Coffee – Hotel. Với kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo trong môi
trường trãi nghiệm thực tế nên đã đúc kết được nhiều kiến thức để truyền đạt
cho những ai muốn kinh doanh ngành Karaoke hiệu quả.
-------------
Trao đổi cùng “anh Dũng Nhỏ” - người biên soạn và đào tạo chương trình
huấn luyện hệ thống Karaoke:

Trích dẫn lời:
“Sớm
nhận biết vấn đề trên nên từ năm 2005 vào làm phục vụ trong Karaoke Nnice, tôi
đã trao dòi kiến thức bằng cách học
ngành Quản Trị Nhà Hàng tại trường Du Lịch Saigon Tourist. Trong quá trình
học tập, tôi vận dụng kiến thức trên lớp áp dụng chủ yếu vào môi trường
karaoke, kết hợp với kinh nghiệm làm việc từ nhân viên phục vụ lên tổ trưởng
phục vụ trong Karaoke Nnice,và quản lí 2 cơ sở kinh doanh Karaoke-hotel-coffee,
nên tôi đã xây dựng được bộ giáo trình “ huấn luyện nhân viên karaoke chuyên
nghiệp”.Các chiến lược kinh doanh như “ chương trình KÍCH CẦU, thi đua tiền
TIP, sắp xếp ca trực của nhân viên sao cho hợp lí …
Nếu được hợp tác, tôi rất hân hạnh
chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm của mình với các bạn nhân viên trong hệ
thống Karaoke! ”
Mọi chi tiết xin liên hệ: Manager Dũng Nhỏ
0937 076 647
0937 076 647
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét